Pages

Annie Hall Vietsub


Annie Hall
Anniehallposter.jpg
Film poster
Directed by Woody Allen
Produced by Charles H. Joffe
Written by Woody Allen
Marshall Brickman
Starring Woody Allen
Diane Keaton
Tony Roberts
Carol Kane
Paul Simon
Shelley Duvall
Christopher Walken
Colleen Dewhurst
Cinematography Gordon Willis
Editing by Ralph Rosenblum
Distributed by United Artists
Release dates
  • April 20, 1977
Running time 93 minutes
Country United States
Language English
Budget $4 million
Box office $38,251,425[1]

Với bối cảnh chính tại thành phố New York hoa lệ, Annie Hall kể về tình yêu giữa Alvy Singer (Woody Allen) - một diễn viên hài bảo thủ, cổ hủ, với Annie Hall (Diane Keaton) - một cô gái phóng khoáng đang tập làm ca sĩ tại các quán bar. Họ yêu nhau, cãi nhau, bỏ nhau, quay lại, song cả hai nhận ra rằng mình không thể hòa hợp rồi lại chia tay.
Trước khi đến với Annie, Alvy đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Một người xinh đẹp, thông minh nhưng quá cuồng nhiệt trong chuyện “chăn gối”, một người trí thức nhưng luôn ép anh tham dự các bữa tiệc nhạt nhẽo. Gặp Annie Hall, anh bị thu hút và bị chinh phục hoàn toàn. Alvy và Annie như hai cực của một thỏi nam châm cứ dính chặt lấy nhau.
Sau khi ra mắt, bộ phim lập tức thành công cả về thương mại lẫn nghệ thuật. Kinh phí chỉ 4 triệu USD nhưng Annie Hall thu về 38,2 triệu USD trên toàn thế giới. Phim còn đoạt 4 giải Oscar quan trọng vào năm 1978, bao gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản gốc xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.




Bán đĩa phim kinh điển Mỹ phụ đề tiếng Việt chất lượng cao tại http://phim-us.blogspot.com
Chủ shop: Ngọc Anh
Số điện thoại: 0923045188